Mola mola Sunshine!

คนเขียนเพลงครื้นเครงถึงหนังสือสื่อไปถึงหนังสือพิมพ์

อันดับ 1 Virgin Hitz Indy มกราคม 17, 2008

Filed under: Mola mola Sunshine! — donglahoma @ 5:45 pm

อันดับเพลงอินดี้ของ Virgin Hitz Mola mola Sunshine! ได้อันดับที่ 1

ไม่อยากเชื่อ แต่ดันจริง ขอบคุณโชคชะตาและทีมงานครับ

ด่อง

 

11 Responses to “อันดับ 1 Virgin Hitz Indy”

  1. นาดเอง Says:

    ขอขอบคุณ คุณพี่ Mola Mola SunShine มากๆค่ะ

    คราวต่อไปพี่ไม่ต้องส่งให้หนูแล้วหล่ะค่ะ

    เพราะคราวหน้าหนูจะไปซื้อมาเก็บเองค่ะ

    พี่นี่ใจจริงๆ

    หนูก้อเลยใจกลับไปเต็มๆเลย

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

  2. แอน Says:

    เพลงเค้าดีจริงๆ ^^

  3. yokpalm Says:

    ชอบเสียงนักร้องมากๆ
    ดนตรีก้อสุดยอด..รอฟังอัลบัมเต็มๆ!

  4. Bai Tong Says:

    ดีใจด้วยค่ะ
    ทำแผ่นเต็มออกมาเร็วๆนะค่ะ รออยู่

  5. แก๊งเด็กป๋า Says:

    ดีใจด้วยคนคะ :)

  6. คุณนายเจิด Says:

    ของเค้าดีจริง อย่างนี้สิ ถึงใจถูก

    ดีใจด้วยค่ะ ก็ลุ้นแฟตให้ไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆ

  7. ...เกษตรอินดี่... Says:

    พี่ต่องครับ คือผมชอบเพลงพี่มากเลยหนะครับ แนวเพลงพี่โดนใจผมมากเลยนะครับ โครตอินดี่เลยครับพี่ …ผมโครตชอบเลย เพลงสุดยอดมากเลยครับ ที่จริงผมก็ชื่นชอบแนวเพลงอินดี่มานานแล้วหนะครับ ประมาณว่าดนตรีอยู่ในหัวใจครับพี่….ผมมีปัญหาหนะครับ ผมอยากได้แผ่นซีดีเพลงของพี่หนะครับ เห็นว่าพี่ทำแจก แล้วหมดเขตยังหรอครับ ถ้าหมด ผมคงเสียดายมากเลยครับพี่ต่อง ผมได้คุยกับพี่ปุ๋มหนะครับพี่ต่อง พี่ปุ๋มแนะนำให้ผมทิ้งที่อยู่ไว้ให้พี่หนะครับ ผมชอบเพลงพี่มากเลยครับ ถ้าเกิดว่ายังไงขอความกรุณพี่ตอบผมด้วยนะครับ…ผมอยากได้จิงๆ คออินดี่ด้วยกันครับผม นี่เมลล์ผมนะครับพี่ต่อง ka_sat_indy@hotmail.com ขอบคุณมากนะครับ…*-*

  8. donglahoma Says:

    เกษตรอินดี้ โพสต์ได้เผ็ดมันส์มากครับ เอาที่อยู่มาแล้วกัน แล้วอย่าลืมขอเพลงผมบ้าง จะได้มีเปิดให้ฟังกันถ้วนหู ส่วนหนังสือ เล่นทหาร ผมคิดว่าควรหามาอ่าน เพราะสนุก เนื่องจากผมเขียนเอง

    ด่อง

  9. Par Says:

    มันโดนนนนนน…..

    ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ : )

  10. ...เกษตรอินดี่... Says:

    พี่ครับผมเอาที่อยุ่ที่มอได้ป่าวครับ……

    63 ม.4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 (มหาวิทยาลัยแม่โจ้)

    จ่ายหน้าซองถึง โตพืชศาสตร์ นะครับพี่ ขอบคุณพี่มากๆเลยครับ…

    หนังสือพี่เขียนเองหรอครับผมก็ว่าน่าสนใจเหมือนกันเพราะผมเคยฝันอยากจะเป็นทหารเหมือนกันครับพี่ ผมเคยไปสอบนายร้อยหนะครับ แต่มะติดหนะ ก็เซ็งเลยหนะช่วงนั้น เพราะก็อยากจะเป็นมากเลยหนะ แต่ผมก็คิดๆดูแล้วนะอนาคตเรามันไม่ได้สิ้นสุดกับแค่การสอบนี้สักหน่อย หนทางเรายังมีทางเดินอีกไกลสามารถที่จะเลือกทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองชอบ ได้หนะ สุดท้ายแล้วผมก็มาเรียน เกษตรแม่โจ้นี่แหละครับพี่…อิอิ เรียนที่นี่ผมก็อินดี่ซะเต็มที่เลยครับพี่ อินดี่จนเป็นเกษตรอินดี่จนทุกวันนี้แหละครับ ….ก้เลยใช้เป็นนามปากนกปากกาเลยครับ แฮแฮ…..

    ปล. ….. เกษตรอินดี่…..*-*

  11. ...เกษตรอินดี่... Says:

    เออ…..พี่ครับ ผมว่าพี่จ่ายหน้าซองของผมเป็น นายเกษม วรรณกุล ดีกว่าครับ ชื่อผมเอง แฮแฮ… เพราะถ้าผมใช้สมญานามว่าโตพืชศาสตร์แล้วกลัวจะมะได้หนะครับ เหอะๆๆๆๆ โทษทีนะครับพี่…*-*


ใส่ความเห็น

 
ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.