Home

bpfm2b577892-02

วันนี้น้องโทรมาบอก ยังมาซึ่งความปลื้มปิติมาให้ผมมากมาย เพราะเป็นเพลงแรกที่ส่ง แล้วดันไปได้ดีมากๆ อีกด้วย คืนนี้นอนตาหลับ ทีมงานโปรดทราบ น้องปุ้มโปรดทราบ ป๋าโตนโปรดทราบ และใครต่อใครที่ชอบโปรดทราบ ผมไม่ได้ที่หนึ่ง แต่ 47 จากเพลงท้งหลายที่เปิดกรอกหูคนมาทั้งปี ผม Happy ว่ะ

เฮ

ด่อง

7 thoughts on “Fat 100 ฉันน่าจะบอกรักไป ของ Mola mola Sunshine! ได้ 47 คร้าบ

  1. เฮ….. แชมเปญ หน่อยมั้ยพี่ด่องง ^_^ 555++ พูดไปงั้น ดื่มก็ไม่เป็น

    ดีใจด้วยมากๆ รับทราบข่าวจาก hi5 ท่านพี่แล้ว อัพเดทแฟนๆ เรียบร้อย เฮ กันไปตามระเบียบ

    ทุกคนรออัลบั้มเต็มจ้าา เอาใจช่วยสุดๆ ลุ้นๆ สู้ๆ นะคะ ปุ้มก็ดีใจอ่ะ ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่เป็นกำลังใจให้กันขนาดนี้ พี่พี่ดีเจด้วยที่เปิดเพลงเราบ่อยๆ ขอบคุณค่าา

    >//<

  2. ก้าวแรกของชาว Mola ที่ไปกันแบบช้าๆ แต่ไม่มีมั่ว เนื้องานไม่ได้ทำกันเล่นๆ เพราะเอาลมหายใจกลั่นออกมาเป็นเสียงดนตรี มาได้เท่านี้ ด้วยกำลังและเงินทุนเท่านี้ ผมว่าเราฉลองได้แล้วครับ

    เดี๋ยวนัดฉลองกันเร็วๆ นี้ ทุกคนโปรดทราบ

  3. คุณด่องครับ…ผมนั่งฟังเพลงนี้อีกหลายๆรอบ ถึงบางอ้อแล้วครับว่าทำไมเพลงนี้ถึงฟังได้เรื่อยๆ เพราะดีไซน์ดนตรีครับ ผมเข้าใจว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมชอบอารมณ์เพลงของเพลงนี้ครับ ไปได้เรื่อยๆ

    ขอชอมจากใจจริงว่าดีไซน์ดนตรี นี่รายละเอียดเพียบจริงๆ พอดีผมมีนิสัยเสียอยู่อย่างหนึ่งที่ติดมาตั้งแต่สมัยนั่งฟังเครื่องเสียงไฮไฟ คือชอบฟังว่าเพลงนั้นมีเสียงเครื่องดนตรีกี่ชิ้น เล่นออกข้างซ้ายขวาหรือเปล่า…เพลงนี้เด่นจริงๆเรื่องเสียงกลองครับและบันทึกเสียงออกมาได้ดี ฟังได้เลยว่ากลองตึงพอดีเลย มีเสียงเพอร์คัสชั่นสลับเป็นช่วงๆ มีเสียงร้องแบ๊คกราวน์อีกหลายครั้ง เสียงกีต้าร์ไฟฟ้าคลอตามจังหวะ เสียงทรัมเป็ตช่วงแรกไม่ได้ใส่อุปกรณ์เสริม เสียงนุ่มประมาณเหงานิดๆ ผมไม่แน่ใจว่ามีเสียงอิเล็คโทนไหม เหมือนจะมี…..เพลงนี้รายละเอียดดนตรีเยอะครับ แสดงว่าพิถีพิถันมาก ผมเข้าใจว่าต้องการให้เสียงกลองกับทรัมเป็ตเด่น แต่เมื่อรวมๆกันแล้ว ดนตรีลงตัวมากครับ

    เสียงร้องให้เครดิตไปแล้วเนาะ…ไม่พูดถึงครับ

ใส่ความเห็น

