Home

วันนี้ปีที่แล้ว ซีดีซิงเกิ้ล ฉันน่าจะบอกรักไปฯ ขายหมดเกลี้ยงดีเจสยาม จากนั้นเพลงของผมเพลงนี้ ก็พุ่งไต่ชาร์ตไปเรื่อยๆ จนไปคาอยู่อันดับสูงๆ และเวียนว่ายอยู่บนนั้นครึ่งปี นับเป็นปีที่ดีมากปีหนึ่ง

วันนี้ตอนนี้ ผมไม่มีเพลงอะไรใหม่ออกมา แต่ปีนี้จะมีทั้งอัลบั้มคลอดสู่หูท่านแน่นอน นับเป็นอีกปี ที่มีสีสันสำหรับผมอีกปี นอกจากนั้นร้านกีตาร์ของผม ก็จะเปิดอย่างเป็นทางการในปีนี้เช่นกัน เรียกว่าเป้นปีพลิกผัน ที่ผมแปลงร่างจากนักการเงิน มาเป้นนักดนตรีเต็มตัวและเต็มตรีนส์ อาจมีหน้าที่นักเขียนพ่วงมาด้วย ซึ่งปีนี้ผมจะทำหนังสือนำเที่ยวอเมริกาให้เสร็จ เพราะดองเค็มไว้ระยะหนึ่ง จนผมกลับไปอัพเดตข้อมูลมาได้อีกรอบแล้ว หวังว่าท่านบอกอที่ tip interbook จะยังรอนะครับ

goal ของผมในปีนี้คือ

1.  คลอดงานเพลง และเข็นไปให้ไกลที่สุด เท่าทีจะทำได้และไม่ได้

2. ทำร้านกีตาร์ไฮเอนด์ของผมให้คนรู้จักมากที่สุดเท่าที่จะมีปัญญา

3. หาโรงเรียนให้ลูกน้อยให้ได้เสียที เพราะปีนี้แหละที่ต้องไป

4. เขียนหนังสืออเมริกาให้สำเร็จอีกเล่ม

5. ลดความอ้วนสักสิบกิโล (อันนี้จะทำมาสองปีแล้ว)

สรุป…..สุขสันต์วันเกิดตัวเอง  ปีนี้ได้ navigator และ โทรศัพท์มือถือ(อันเก่าดันตกน้ำเมื่อวานซืน) เป็นของขวัญวันเกิด

พรุ่งนี้ เช้าตัดผม กลางวันอยู่กับครอบครัว จากนั้นไปทานมื้อเย็นกับกลุ่มเพื่อนเก่าที่ใหม่ที่สุด แค่นี้แหละครับวันเกิดของผม

สวัสดี

ด่อง

6 thoughts on “สุขสันต์วันเกิดผมเอง 30 ม.ค.

  1. 😀 H a P p Y B i R t H d A y ครับพี่ด่อง🙂

    ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้พี่ด่องพบแต่ความสุข และสมปรารถนาอย่างที่ใจต้องการ สุขภาพแข็งแรง นะครับ

    – ต่อ Artnarong™

  2. มาอวยพรวันเกิดย้อนหลังครับ
    ขอให้คุณด่องมีความสุข สดชื่นสมหวัง และมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง
    สุขสันต์วันเกิดครับ

    ผมได้รับซีดีแล้วครับ..เมื่อกี้นี่เองครับ ขอบคุณมากครับที่เซ็นต์ชื่อให้ด้วย
    ผมก็เกิดเดือนนี้เหมือนกัน ซีดีสองแผ่นนี้เป็นของขวัญที่สุดพิเศษมากๆๆๆ สำหรับผมในปีนี้….

ใส่ความเห็น

