Home

1. ล่าสุดหลังสนามหลวงเปลี่ยนแปลงภายใน Mola mola ก็ไม่ได้ออกกับค่ายนี้แล้ว

2. ป๋าโตนให้ความหวังต่อไปที่ Sony และ ค่ายของพี่สมเกียรติ ที่ผูกกับ RS

3. ป๋าบอลแนะนำว่าจะพาไปคุยกับทาง Spicy Disc

4. ป๋าโป๋ว(มือ flute เราเอง) บอกว่าเอาไปลองเสนอพี่บอยด์ได้

นี่คือความเป็นไปครับ ผมเอาไปเสนอได้ แต่ไม่ทราบว่าใครจะสนอง โดยส่วนตัว ผมไม่มีเส้นสายที่ไหน แต่เพ่อนๆ พอจะแนะนำให้ได้เจอกับคนที่ควรเจอ จากนั้นก็แล้วแต่ชะตาพาไปครับ เดี๋ยวมีคืบหน้าแล้วจะมาบอก

ด่อง

4 thoughts on “แผนการล่าสุดของ Mola mola แบบไม่ปิดบัง

  1. สวัสดีครับผม

    ส่วนตัวยังไม่เคยทิ้งโน๊ตอะไรลงไว้ในบ้านหลังนี้ แม้ว่าจะเข้ามาเยี่ยมชมอยู่หลายครั้ง หลายเวลา ต่างกรรม ต่างวาระ เป็นตาคู่ที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แล้ว

    ผมคงไม่ใช่คนชาญเชี่ยวอะไรนักหนา ยิ่งเป็นเรื่อง เพลง ด้วยแล้ว ก็แทบจะถอยหลังลงคลอง ขอเป็นเพียงคนฟังที่ชื่นชมอยู่ห่างๆ แม้จะยืนหลบมุมอยู่แถวหลังฝั่งซ้ายสุด

    แต่ถ้าถามผม คิดอย่างไรกับค่ายที่กำลังจะไป ดูดูไป ผมชอบ Spicy Disc กับ คุณบอยด์มากกว่า เพราะดูแล้วมันน่าจะไปกับแนวทางของเพลงได้ แบบตรงแบรนด์มากกว่า (ในความรู้สึกที่มี)

    แต่ไม่่ว่าจะไปกับที่ไหน อย่างไร กับใคร เมื่อไหร่ ผมก็เริ่มหยอดกระปุก เก็บตังค์ฝากซื้อเพื่อนๆ เป็นการช่วยโปรโมทให้แล้ว เพราะชื่นชมนิยมชมชอบ แนวเพลง เป็นการส่วนตัว

    คิดในแง่ดี ถ้ารอนานผมก็มีเวลาเก็บตังค์ได้ซื้อเพิ่มอีกหลายแผ่น😛 แต่ผมมั่นใจว่า ผมได้ซื้อแน่นอน

    เป็นกำลังให้ครับ

  2. ขอบคุณคุณอ้าที่มาให้กำลังใจครับ

    ดีใจดีมีคนชอบเพลงผมอีกคน ทุกคนที่อีเมล์ หรือ โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับเพลงของผม ผมจำได้หมด แต่ละท่านชอบเพลงของผมจริงๆ ทำให้มีกำลังใจที่จะทำเพลงไปเรื่อยๆ ขอบคุณอีกครั้งครับท่านอ้า เพลงในชุดเต็มมี 11 เพลง หลายแนว แต่น่าจะถูกใจคนที่ชอบวิธีทำเพลงของผมนะครับ
    คราวหน้ามาหากมีโอกาสเจอกันทักผมก็ได้ครับ

    ด่อง

ใส่ความเห็น

