Home

1377076_10151746034347613_280345541_n

สวัสดีครับ กระผมตาด่อง คนทางซ้าย ซึ่งหากสังเกตุดีๆ จะเห็น สิงโต นำโชค ซ่อนอยู่ทางขวาหลังน้องสาวที่ใส่แว่น ส่วนคนกลางก็พี่ป๊อด ตามด้วยตาเม๊งเพื่อนผม และ Kyas-san จากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดเป็นคนที่ผมศรัทธาในแวดวงดนตรี จึงนำภาพมาลงเป็นสิริมงคลสำหรับการกลับมาอีกครั้งชองชายไทยธรรมดา ที่พิสมัย ชีวิตครอบครัว ดนตรี เสียงเพลง อูคูเลเล่ การเดินทาง วีดีโอเกม และ การกินของที่ชอบที่ไม่ต้องห้าดาวก็ได้ ปัจจุบันได้ปรับปรุงชีวิต ให้ดำรงค์อยู่ในวงล้อมของสิ่งที่ชอบต่างๆ ได้อย่างเกือบลงตัว

เนื่องจากผมชอบไปเขียนพล่ามใน Facebook ยาวๆ จนบางทีมันดูยาวไป เลยคิดว่ากลับมาเขียน blog อีกทีท่าจะดี ตอนแรกว่าจะสร้างใหม่ แต่พอมาลองๆ ค้นของเก่า ผมก็สามารถใช้มันได้อีก เลยขอล้างชามตัวเองแล้วกัน การเขียนครั้งนี้ไม่ได้หวังอะไร แค่อยากจะเขียน เพราะเวลาอยู่ว่างๆ นึกอะไรได้ก็ต้องเขียน ไม่งั้นผมจะบ้า หรือนี่อาจจะเป็นความบ้าก็ว่าได้ แต่มันคงไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรกับใคร แค่ผลิตไบนารี่ไฟล์ขึ้นมาเพิ่ม ให้รกไซเบอร์สเปซก็เท่านั้นแหละมั๊งครับ

ก่อนหน้านี้ผมออกหนังสือมาแล้วสามเล่ม มันๆ ทั้งนั้น ใครๆ ที่ได้อ่าน ก็บอกว่าอ่านเพลิดเพลินดี แต่ไม่มีการจัดจำหน่ายกว้างขวาง เลยไม่ค่อยมีคนได้อ่านกัน ในเมื่อผมเขียนไม่ใช่เพื่อเงิน ผมเลยคิดว่าเขียนแม่งในนี้เลยดีกว่า เผื่อคนจะได้อ่านง่ายขึ้น หากอ่านแล้วชอบ ผมก็ดีใจ หากอ่านแล้วไม่ชอบ ก็อ่านไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคงมีอะไรที่ถูกใจ

การกลับมาเขียนครั้งนี้ ผมจะเขียนทุกอย่างที่อยากเขียน ท่านที่เข้ามาเจอ ก็เปรียบเสมือนมาดูชีวิตสัตว์โลก เข้ามาดูผมดำรงค์ชีวิตอยู่ในโลกกว้างที่มีกำแพงเป็นขอบเขตของศีลธรรมและความสามารถในการเดินทาง มาดูว่าชีวิตคนอีกหนึ่งคน เจออะไรมาบ้าง และกำลังจะพบกับอะไร ก็ประมาณนี้แหละครับ ข้อความนี้เป็นเสมือนการจุดพลุฉลองให้กับการกลับมาเขียน blog ของผม ซึ่งกลับมาเขียนในพื้นที่เดิม มีให้อ่านย้อนหลัง ดูสันดานของผมได้ย้อนไปได้ถึงปี 2007 โน่นแหนะครับ ว่าแล้วก็ชูนิ้วไซโย

ใส่ความเห็น

